Dịch vụ Video Conference – giải pháp giáo dục trực tuyến hiệu quả và tiết kiệm nhất

UPM cung cấp dịch vụ video conference, học e-learning, học trực tuyến, tương tác ảo đa điều, đồng bộ trên nhiều thiết bị, bảo mật tuyệt đối với chi phí tiết kiệm. Đặc biệt, hệ thống của UPM tích hợp tính năng quản lý mang tính hệ thống, thông minh, dễ dùng, giúp việc dạy và học trở nên dễ dàng, thú vị hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây, UPM sẽ chia sẻ với bạn chia tiết về dịch vụ video conference của UPM, cũng như các thông tin đáng lưu ý khác về video conference mà bạn nên biết.

Tương lai là sự lên ngôi của Video conference

Đầu năm 2020, sự lan rộng của đại dịch Covid-19 đã chứng kiến sự chuyển dịch sang online của cả thế giới. Và tâm điểm của sự chuyển dịch này đó chính là video conference

Video Conference là gì? 

Hiểu nôm na, video conference là việc thực hiện các cuộc trao đổi trực tuyến qua video giữa 2 hay nhiều người cùng lúc.

 

Video conference trước kia được sử dụng nhiều ở các đơn vị cấp cao như các cơ quan chính phủ, các tổ chức lớn; do đặc thù của các tổ chức này không thể di chuyển sang nước ngoài hay tiêu hao thời gian không cần thiết cho việc di chuyển giữa các nước mà video conference đa ra đời. 

 

Tuy nhiên, khoảng 10 năm trở lại đây, cùng với sự bùng nổ của Internet thì video conference đã được mở rộng ra tất cả các lĩnh vực và ngành nghề. Nhưng sự bùng nổ của nó trở nên mạnh mẽ nhất là vào giai đoạn khủng hoảng của Covid-19, khi tất cả mọi người đều làm việc online, học online, họp hành online, trao đổi online…  

Giá trị của Video Conference?

Đối với các tổ chức, doanh nghiệp, video conference cho phép mở rộng quy mô, số lượng người tham gia của các sự kiện, hội thảo, hội nghị. Hay một công ty đa quốc gia có thể tổ chức những buổi họp hay buổi đào tạo có sự tham gia của tất cả các nhân viên công ty, ở các phòng ban, khu vực và quốc gia khác nhau. 

 

Đối với người dùng, video conference giúp họ tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho việc di chuyển, cùng như sự tiêu hao thời gian không cần thiết. Hãy thử tưởng tượng, video conferencing thể thay thế các chuyến công tác nhiều ngày của bạn, hay nó sẽ giúp bạn khoảng 1 tiếng kẹt trên đường khi di chuyển từ chỗ làm việc tới trung tâm tiếng Anh vào giờ cao điểm.
 

4 lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ video conference của UPM

UPM đang cung cấp dịch vụ LMS – hệ thống e-learning học tập và đào tạo trực tuyến cho nhiều cá nhân, tổ chức và trường đại học chính quy trên khắp Việt Nam. Dưới đây là 4 lý do chính đã giúp UPM được tin tưởng và được lựa chọn bởi các đối tác của chúng tôi. 

 

#1 – Chương trình UPM có tính hệ thống, tính quản lý cao, hoạt động thông minh 

Đây là điểm mạnh vượt trội, giúp UPM đã vượt qua nhiều nền tảng khác để được lựa chọn. Hệ thống quản lý, lưu trữ, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, kết quả đào tạo của UPM là một tính năng vô giá, hỗ trợ những tổ chức giáo dục, các thầy cô nắm bắt được sự tiến bộ cũng như theo dõi được toàn bộ quá trình học tập của học sinh. 

 

#2 – Hệ thống được trang bị đường truyền và nền tảng siêu mạnh, có thể chạy mượt mà dù cho đang có hàng chục ngàn học sinh đang cùng học video trực tuyến 

Một trong những trải nghiệm học tập tệ nhất trên người dùng trên các nền tảng cung cấp dịch vụ video conference đó chính là bị ngắt kết nối khi học tập do hệ thống quá tải, hay chất lượng video bị mờ, lag, âm thanh rè, khó nghe… Tuy nhiên, nếu học tập hay thực hiện các cuộc họp online trên UPM, bạn hoàn toàn có thể yêu tâm không lo gặp phải những vấn đề trên bởi UPM đã trang bị nền tảng và tốc độ đường truyền mạnh cho cả hệ thống. 

 

#3 – Hệ thống có thể tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu riêng của cá nhân

Do đặc thù của các cá nhân, tổ chức sử dụng dịch vụ video conference có thể khác nhau, nên UPM cũng trang bị sẵn trong hệ thống các ứng dụng tuỳ chỉnh theo mục đích riêng, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập – họp hành – đánh giá – kiểm tra – lưu trữ – chia sẻ của bất cứ người dùng nào. 

 

#4 – Bảo mật tuyệt đối thông tin người dùng 

Điều cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng. Hệ thống của UPM cam kết không chia sẻ thông tin của người dùng cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác mà không có sự đồng ý của người dùng. 

 

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ video conference, dịch vụ cung cấp nền tảng học trực tuyến, học e-learning của UPM, bạn vui lòng liên hệ với đội ngũ của chúng tôi qua:

  • Facebook:facebook.com/UPM.elearning

  • Hotine:  (+84) 888 22 9382

  • Email:  info@upm.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *