Dịch vụ cung cấp nền tảng học online trực tuyến tốt nhất từ UPM!

Dịch vụ cung cấp các nền tảng học online là gì? Vì sao nhu cầu tìm kiếm, sử dụng các dịch vụ này lại tăng cao đến như vậy từ nửa đầu 2020? Và đâu là đơn vị cung cấp nền tảng học online trực tuyến tốt nhất hiện tại? Nếu bạn đang băn khoăn các câu hỏi này thì hãy bắt đầu đọc ngay bài viết này nhé!

Sự lên ngôi của dịch vụ cung cấp nền tảng học online

 

Dịch vụ cung cấp các nền tảng dạy online là gì? 

 

Dịch vụ cung cấp các nền tảng dạy online hay còn gọi là dịch vụ cho thuê các lớp học ảo, là dịch vụ cung cấp nền tảng học tập cho học sinh và giáo viên, để có thể tạo nên các lớp học ảo trên mạng. 

 

Để hiểu đơn giản, bạn có thể hình dung 1 đơn vị cung cấp dịch vụ nền tảng học online giống như một “chủ đất” và họ đầu tư vào xây dựng nên nhiều phòng học, và các đơn vị này cho thuê các phòng học, và thậm chí là họ có thể xây dựng nguyên một “ngôi trường ảo” để cho thuê.

 

Vì sao nên dùng các nền tảng này? 

 

Đầu tiên, bạn cần phân biệt các nền tảng gọi video, gọi audio như skype, zoom với các nền tảng chuyên về cung cấp hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến như UPM. Để dễ hình dung nhất thì các nền tảng gọi video và audio đơn thuần chỉ tập trung vào tính năng cuộc gọi, và không có thêm các tính năng giáo dục, không có tính hệ thống như UPM. 

 

Dưới đây là 4 lý do chính mà bạn nên sử dụng các dịch vụ cung cấp nền tảng đào tạo trực tuyến có trả phí: 

1 – Lớp học không giới hạn số lượng học viên, không giới hạn thời gian thực hiện các cuộc gọi trong lớp học 

2 – Có cung cấp các tính năng, ứng dụng mang tính giáo dục cao tạo và chia sẻ giáo án, giáo trình ở các định dạng như video, hình ảnh, audio, html…, tạo lớp, tạo nhóm học tập 

3 – Có cung cấp các tính năng mang tính quản lý, đánh giá cao như tạo bài kiểm tra, chấm điểm, gửi kết quả về mail, nhắc nhở… 

4 – Tính bảo mật cực kỳ cao, bởi một vài nền tảng miễn phí có thể sử dụng, khai thác data của bạn cho việc quảng cáo. 

 

Các tồn đọng của nhiều dịch vụ cung cấp các nền tảng dạy online

 

Tính bảo mật kém

 

Một trong những tính năng khiến cộng đồng mạng quan tâm nhất chính là việc bảo mật của các dịch vụ cung cấp nền tảng dạy trực tuyến. Một vài nền tảng khai thác thông tin của bạn cho mục đích quảng cáo, một vài nền tảng thì yếu kém trong việc bảo mật thông tin khách hàng, bảo mật đường truyền video dẫn tới nhiều sự cố không mong muốn cho người dùng. Đặc biệt, đối tượng sử dụng các nền tảng này lại là các em học sinh, nên những hậu quả để lại nếu bảo mật kém dường như là không đo lường được. 

 

Đông người học, lag, giật 

 

Cũng giống như một lớp học trên trường, một lớp học online thường sẽ rơi vào khoảng 40,50 học sinh. Thậm chí với những trường đại học, con số ấy còn lớn hơn rất nhiều, có khi lên tới hàng trăm sinh viên. Việc sở hữu một con số lớn như vậy thường gây ra tình trạng quá tải, khó khăn trong hệ thống của một số dịch vụ cung cấp dạy online khiến việc giật, lag thậm chí bị out ra trong quá trình học.

 

Thiếu thân thiện, khó dùng

 

Đây cũng là một trong những vấn đề cần quan tâm khi sử dụng các nền tảng trực tuyến bởi hầu hết các ứng dụng này đều dùng hoàn toàn bằng tiếng Anh, chưa kể là giao diện quá phức tạp, khó dùng. Việc này vừa gây ra những khó khăn trong quá trình học và trải nghiệm, vừa làm giảm động lực học và dạy của giáo viên, học sinh nữa. 

 

Sự khác biệt về nền tảng dạy học trực tuyến của UPM với những ứng dụng khác

 

Sự ra đời của nền tảng dạy học trực tuyến UPM đã đáp ứng hầu như hoàn toàn với yêu cầu của việc dạy và học online hiện nay. Dịch vụ này sở hữu một hệ thống tối ưu, và cải biến hơn rất nhiều so với các hệ thống khác. 

 

Đảm bảo tính bảo mật

UPM hiểu những bất lợi, khó khăn trong việc đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho từng cá nhân sử dụng nên đã cố gắng và thành công trong việc thiết lập, xây dựng hệ thống, với sự hỗ trợ tối đa nhất trong việc đảm bảo tính bảo mật cho người sử dụng. Hệ thống của UPM cam kết bảo mật thông tin người dùng và dữ liệu của USSH hoàn toàn trên ứng dụng, đảm bảo không cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3. 

 

Dễ dàng sử dụng, thậm chí đối với những người không rành công nghệ

 

Ứng dụng của UPM được thiết kế vô cùng dễ hiểu, rõ ràng với cấu hình đơn giản, linh hoạt đi kèm với từng hướng dẫn chi tiết trong quá trình sử dụng dịch vụ. UPM sẵn sàng tập huấn sử dụng phần mềm, cách thức thiết kế bài giảng cho các sinh viên và giáo viên nhà trường.

 

Ứng dụng được thiết kế thông minh, có phạm vi rộng, được cải biến linh hoạt giúp cho quá trình dạy và học trở nên dễ dàng

 

Với hệ thống hoàn toàn mới và cách xử lý thông minh, UPM đã tạo ra những bước tiến mới và mạnh mẽ so với những ứng dụng khác về nền tảng dạy học trực tuyến khác.  UPM hỗ trợ giáo viên xây dựng bài giảng một cách dễ dàng và logic, đồng thời kiểm soát tiến trình học tập của học sinh, sinh viên bằng hệ thống bài kiểm tra, khảo sát. Hệ thống cùng cho phép thảo luận, làm bài tập nhóm cũng như hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên khi được yêu cầu. Ngoài ra UPM còn thành công trong việc xử lý đường truyền khiến nền tảng dạy học online này không gây ra sự giật, lag, bị ngắt kết nối hay bị mờ hình ảnh khi sử dụng.

 

Sử dụng dịch vụ cung cấp nền tảng dạy học trực tuyến của UPM sẽ tạo điều kiện cho việc dạy và học của giáo viên, học sinh, sinh viên trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Mọi yêu cầu, thắc mắc xin vui lòng liên hệ với đội ngũ của chúng tôi qua: 

 

  • Facebook:facebook.com/UPM.elearning

  • Hotline: (+84) 888229382

  • Email: info@upm.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *