Tổng kết hành trình” Đưa giá trị sống vào trong lớp học” tại Trường THCS Hoàng Diệu – Đà Nẵng ngày 10,11/04/2021

“Kiến thức là vô tận, việc học như một cánh cửa tri thức kỳ diệu và vô tận chắp cánh cho những đam mê thăng hoa” Hành trình đưa tri thức, đưa những giá trị sống tốt đẹp đến với nhiều người, nhiều thầy cô hơn nữa luôn là niềm tự hào của UPM và cô Minh Ngọc.

 

Tiếp nối những thành công của các buổi hội thảo diễn ra trước đó tại các trường THPT. 2 ngày vừa qua 10 và 11 tháng 04 năm 2021 hành trình “Đưa giá trị sống vào trong lớp học” của UPM và cô Minh Ngọc đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu của các thầy cô tại trường THCS Hoàng Diệu – Đà Nẵng. Mặc dù hội thảo được tổ chức trong 2 ngày cuối tuần nhưng các thầy cô đều tham gia đông đủ, vui vẻ, nhiệt tình. Đặc biệt, so với đơn đăng ký xác nhận, có đến hơn 50 thầy cô đã đến tham dự thêm trong khoá đào tạo. Trong đó có 3 Cô hiệu trưởng từ 3 trường THCS tại Đà Nẵng và 1 cô giáo của sở giáo dục và đào tạo

Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô Minh Ngọc và các thầy cô tham gia hội thảo cùng nhau thảo luận về vấn đề đưa giá trị sống vào trong lớp học thông qua 3 câu hỏi What, Why, How: 

  1. Tại sao cần đưa giá trị sống vào trong lớp học? 
  2. Những yếu tố nào tạo nên giá trị sống trong lớp học? 
  3. Làm thế nào để đưa giá trị sống vào trong lớp học? 

Trong buổi hội thảo thứ 2 cũng là buổi cuối của hội thảo, cô Minh Ngọc cùng các thầy cô tổ chức tập huấn xây dựng nội dung bài giảng giá trị sống và cùng nhau thảo luận, trao đổi để khiến các buổi học giá trị sống trở nên hoàn thiện hơn nữa.

Đưa những giá trị sống tốt đẹp, những giá trị sống ý nghĩa đến với mỗi thầy cô, mỗi học sinh luôn là mong muốn của UPM. Bên cạnh đó, UPM – Công ty phát triển giáo dục mang tầm nhìn mới với sứ mệnh cung cấp và hoàn thiện kiến thức, kỹ năng dành cho tất cả các bạn trong mọi lĩnh vực của đời sống, giúp cải thiện và nâng cao giáo dục ở Việt Nam luôn muốn đồng hành cùng các cá nhân, đơn vị tổ chức những hành trình đầy ý nghĩa đến với nhiều giáo viên, nhiều trường học hơn nữa. 

 “Hành trình đưa giá trị sống vào trong lớp học” của cô Nguyễn Minh Ngọc được tài trợ bởi UPM vừa khép lại, nhưng dư âm cũng như những giá trị, kiến thức của nó vẫn còn lại. Kết thúc hành trình UPM hy vọng đã giúp các thầy cô hiểu đúng, hiểu sâu về những giá trị sống cũng như phương pháp áp dụng những giá trị đó vào trong lớp học. 

UPM xin gửi lời cảm ơn các thầy cô đã nhiệt tình tham gia và có những đóng góp đắt giá giúp hoàn thiện buổi hội thảo. Cảm ơn các bạn đã luôn dõi theo hành trình này và hẹn gặp các bạn ở điểm đến tiếp theo của hành trình, để cùng tiếp tục lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp này đến với mỗi cá nhân!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *