Những nhà hàng Việt nổi tiếng tại Berlin , Đức

District Môt

Nếu bạn là một người con xa quê, hay chỉ sang Đức để du lịch, nhưng lại quá nhớ những món ăn đường phố của Việt Nam, hay cụ thể hơn là Sài Gòn, thì hãy đến với District Môt. Đúng như tên gọi, quán ăn này bày biện đủ các món ăn nổi bật của quận 1 tại Sài Gòn. Bạn sẽ được thỏa mãn hương vị quê nhà với những món ăn vặt như bánh tráng trộn, cút lộn xào me…hay cả những món ăn giản dị không thể thiếu trong bữa cơm của người Việt như cá kho tộ, cơm tấm…

 
Đistrict 1 với những món ăn vặt nổi tiếng

Ngoài ra, cách bài trí của quán cũng đậm chất Việt Nam, khiến nhiều người ngỡ như đang thưởng thức một quán ăn ở Việt Nam, bởi nội thất của quán vô cùng giản dị, gần gũi, trang trí với những gánh xe hàng rong mộc mạc, và ngay cả những chiếc bát, đũa cũng được chủ quán mang từ Việt Nam sang.

Địa chỉ: Rosenthaler Str. 62, Berlin, Đức, +49 (0) 30 20.089.284

 
Những món ăn bình dị

Monsieur Vuong

Bạn thèm một bát phở Hà Nội khi đang vi vu du lịch tại Berlin, hãy đến với Monsieur Vuong ngay. Phở được biết đến là linh hồn và niềm tự hào của ẩm thực Việt khi giới thiệu ra thế giới, do đó, món ăn chủ đạo và nổi tiếng của quán ăn này chính là phở. Được nấu bởi chính đầu bếp là người Việt, nên khi thưởng thức bạn sẽ thấy hương vị chẳng khác gì một bát phở bạn được ăn tại Việt Nam. Đó cũng chính là một phần lý do, quán ăn này không chỉ nổi tiếng với người Việt mà còn điểm đến của người dân địa phương “phải lòng” ẩm thực Việt.

 
Monsieur Vuong với những món ăn ngon

Mặc dù là quán ăn Việt, nhưng Monsieur Vuong lại được bài trí với những quầy bar và những bàn ăn lớn, mang phong cách châu Âu. Quán ăn này nổi bật với màu sơn cam và đỏ rực rỡ, khiến du khách chẳng thể nào bước qua mà không ghé vào. Đây cũng được xem là điểm nhấn trong thiết kế của quán Monsieur Vuong giữa thủ đô Berlin sầm uất.

Địa chỉ: Alte Schönhauser Str. 46, Berlin, Đức, +49 (0) 30 99.296.924

Saigon Green

Saigon Green thực sự là một sự kết hợp đầy ấn tượng giữa nền ẩm thực Việt và Đức, nhưng không vì thế mà bạn cảm thấy các món ăn bị mất đi vị Việt. Nguyên liệu làm các món ăn của quán được lấy từ những thực phẩm rất Việt Nam như hoa râm bụt, hạt húng quế… Do đó, khi thưởng thức, bạn sẽ vẫn thấy được hương vị quê nhà ngập tràn trong món ăn của mình.

 
Những món ăn kết hợp giữa Việt và Đức

Quán ăn này thường đông khách vào buổi trưa, với rất nhiều thực đơn cho thức khác lựa chọn. Các món ăn độc đáo, và luôn có rau xanh như đúng bữa cơm của người Việt Nam, và phục vụ cùng với các loại smoothies nhiều màu sắc.

Nội thất của quán cũng khá đơn giản, nhưng lại bắt mắt bởi những màu sắc nổi bật và đặc biệt quán luôn rất sạch sẽ cho dù có đông khách đến như thế nào. Do đó, đây thực sự là một địa điểm hoàn hảo cho bạn khi muốn thưởng thức một bữa cơm Việt với nguyên liệu tươi ngon và giá cả phải chăng.

Địa chỉ: Kantstraße 23, Berlin, Đức, +49 (0) 30 45.086.342

Sài Gòn and More

Nếu bạn đang muốn thưởng thức một bữa ăn gia đình ấm cúng, với những câu chuyện của người Việt, Sài Gòn and More sẽ là nhà hàng Việt nổi tiếng tại Berlin lý tưởng dành cho bạn. Quán ăn này được vận hành bởi một gia đình người Việt, nên cách phục vụ luôn ấm áp và sẵn sàng giúp đỡ nếu như bạn cần.

 
Thưởng thức bữa ăn cho gia đình
 

Phở và cơm là hai món chính được phục vụ tại quán, bên cạnh đó, quán Sài Gòn and More cũng có những món ăn khác như chả giò, gỏi cuốn, phở, xiên thịt gà, cà ri, và món ăn đặc biệt khác. Tuy nhiên, đa số các món ăn tại quán.là đồ chay vì chủ quán là người rất yêu động vật.

Quán ăn này được bài trí với phong cách đơn giản và ấm cúng với hai phần, bao gồm ngồi trong nhà và ngồi ngoài với mái hiên. Nếu bạn muốn tâm sự một chút với chủ quán thì có thể lựa chọn ngồi trong nhà, còn không có thể ngồi ngoài hiên để ngắm đường phố Berlin.

Địa chỉ: Geisbergstraße 12, Berlin, Đức, +49 (0) 30 23.626.090

Cô Chu

Thêm một lựa chọn nữa cho du khách tại Berlin yêu thích ẩm thực Việt, là nhà hàng Cô Chu. Những món ăn tại quán mộc mạc như tên gọi của quán, thông thường sẽ chủ đạo là rau xanh và thêm một chút thịt. Khi thưởng thức những món ăn giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe tại quán, bạn sẽ có cảm giác như đang được ăn những món ăn do mẹ nấu, thanh đạm và bổ dưỡng. Đó là lý do, khi ăn tại quán bạn sẽ không hề có cảm giác đầy bụng và khó chịu như ăn những đồ ăn sang trọng khác.

 
Món ăn dinh dưỡng

Địa chỉ: Invalidenstraße 29, Berlin, Đức, +49 (0) 30 30.881.587

Thưởng thức những món ăn đậm chất Việt tại các nhà hàng Việt tại Berlin, sẽ giúp bạn thêm yêu những món ăn quê nhà của mình hơn.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *