Tin tức

Trung tâm ngoại ngữ chuyển hướng từ dạy offline sang dạy online như thế nào?

Trong những năm gần đây, sự phát triển và mở rộng của các trung tâm ngoại ngữ tại Việt Nam có sự lớn mạnh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để làm chủ một trung tâm ngoại ngữ và thu hút học viên đến học tập lại không hề đơn giản. Đặc biệt trên thị trường hiện nay có quá nhiều các trung tâm dạy tiếng khác nhau. Trong thời kỳ dịch bệnh còn diễn biến phức tạp thì việc duy trì một trung tâm ngoại ngữ lại càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

CHI TIẾT

Nên quản lý lớp học hay trung tâm nhỏ bằng EXCEL bằng phần mềm của UPM?

Trước đây nhiều trường học, các cơ sở đào tạo… vẫn tin dùng Excel như một công cụ hữu ích để quản lý lớp học. Tuy nhiên theo thời gian khi số lượng học sinh tăng lên hoặc nhà trường có những cải biến, phát triển thì dường như Excel lại thể hiện sự hạn chế của mình. Mặc dù Excel là phần mềm quản lý lớp học tương đối tiết kiệm và thuận tiện nhưng trong tương lai khi nhu cầu về các công cụ, các chức năng cần mở rộng để đáp ứng yêu cầu của nhà trường thì Excel lại không phải là một sự lựa chọn hoàn

CHI TIẾT

Nền giáo dục trực tuyến của Hoa Kỳ và sự học hỏi của Việt Nam về nền giáo dục này

Đất nước nào được đánh giá là nơi có nền giáo dục trực tuyến phát triển mạnh mẽ nhất? Thông qua những chuyển biến và thành công của nền giáo dục đó Việt Nam có thể học hỏi gì từ đất nước này trong công cuộc thay đổi toàn cảnh về một nền giáo dục mới.

CHI TIẾT

Thi trực tuyến là gì? Tổ chức thi như thế nào và ở đâu?

Nhu cầu dạy và học online đang ngày càng tăng lên do xu hướng phát triển về khoa học, công nghệ kỹ thuật của xã hội. Nhằm đánh giá về hiệu quả trong quá trình dạy và học online mà hình thức thi trực tuyến ra đời. Tuy nhiên khi tổ chức thi trực tuyến nhiều người vẫn còn lo ngại bởi những vấn đề xung quanh và hiệu quả mà nó mang đến có đánh giá đúng bản chất của các học viên hay không?

CHI TIẾT

Phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp tăng năng suất như thế nào?

Phần mềm quản lý được sử dụng hiệu quả trong doanh nghiệp sẽ tạo bước ngoặt mới trong sự hình thành và phát triển của doanh nghiệp đó. Đây cũng được xem như một công cụ đắc lực ảnh hưởng trực tiếp đến sự tăng hay giảm năng suất của một công ty, doanh nghiệp. Từ phần mềm này mà các đơn vị kinh doanh sẽ có thể chủ động trong việc kiểm soát các dữ liệu, hoạch định chiến lược kinh doanh, gia tăng lợi thế cạnh tranh của công ty trên thị trường.

CHI TIẾT

4 phần mềm soạn giáo án điện tử tốt nhất cho giáo viên

Thời đại công nghệ số đang thay đổi chúng ta từng ngày, công nghệ không chỉ giúp rút ngắn tối đa thời gian làm việc mà còn tạo ra những kết quả khả quan cho con người. Sự ảnh hưởng của công nghệ đã tác động lên hầu hết những ngành nghề, công việc của chúng ta bởi những lợi ích không thể ngờ đến mà nó mang lại.

CHI TIẾT

Nâng tầm IELTS của bạn với khóa học trực tuyến cùng UPM

Nếu bạn đang vật lộn trên con đường đi tìm một khóa học IELTS trực tuyến hiệu quả và có giá thành hợp lý thì tại sao bạn không đến ngay với khóa học IELTS của UPM. UPM hiện nay là một trong những đơn vị có nền tảng dạy và học trực tuyến cùng một đội ngũ giáo viên giảng dạy tốt nhất.

CHI TIẾT

Call Center là gì? Doanh nghiệp của bạn có cần sử dụng Call Center?

Call Center được biết đến là một tổng đài chăm sóc khách hàng của các tổ chức, doanh nghiệp được thành lập nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên ở Việt Nam hiện nay không phải bất cứ doanh nghiệp, tổ chức hay công ty nào cũng thành lập một tổng đài Call Center riêng biệt. Vậy việc thành lập và phát triển Call Center có thật sự cần thiết và mang đến hiệu quả cho doanh nghiệp?

CHI TIẾT

5 dấu hiệu cho thấy bạn nên áp dụng CRM cho doanh nghiệp

Khi các doanh nghiệp phát triển và lớn mạnh, bộ phận vận hành trong công ty bắt buộc phải phát triển để bắt kịp thị trường. Lúc này các phương pháp cũ mà doanh nghiệp của bạn từng sử dụng sẽ không còn đủ khả năng điều hành và bạn cần phải tìm đến những cách thức, hệ thống khác phù hợp với sự thay đổi của doanh nghiệp, đó là hệ thống CRM.

CHI TIẾT

CRM là gì? Tổ chức, doanh nghiệp nào nên sử dụng CRM?

Khách hàng luôn là mối quan tâm lớn nhất của các doanh nghiệp bởi khách hàng chính là giá trị và tài sản to lớn. Việc đưa ra các chiến lược, mô hình kinh doanh… để tiếp cận khách hàng vẫn luôn là bài toán khó đòi hỏi các công ty, doanh nghiệp phải nghiên cứu, tìm tòi và phát triển. Và từ đó CRM ra đời. Sự xuất hiện của CRM đã mang đến những hiệu quả tích cực cho cả khách hàng và doanh nghiệp.

CHI TIẾT